Sunday, January 9, 2011

കമ്പ്യൂട്ടർ എന്ന ശകടത്തിലുള്ളതും എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇല്ലാത്തതും

ഏതൊരു സുഹൃത്തിനോടും ജീവിതം എങ്ങനെ എന്നു ചോദിച്ചാൽ പറയും “ചങ്ങാതി, ഒന്നും പറയണ്ട ....അങ്ങേനെയൊക്കെ പോകുന്നു” ഈ അലസ മറുപടിയിൽ നിന്നും വളരെ വ്യത്യന്തമാണു ഞാൻ പറയാൻ പോകുന്നെ....അലച്ചിൽ ഒരു സുഖമാണു... ഇത് ഇങ്ങനെ ഓരോ ‘കീ’ ഞെക്കി രേഖപ്പെടുത്താൻ പറ്റില്ല...  പിന്നെ ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞ ഒറ്റ കാര്യം മാത്രം... എന്റെ ഈ കീ ബോർഡിൽ എന്തും ചെയ്തിട്ട് 'ctrl + z'  എന്ന കോമ്പിനേഷൻ ചെയ്താൽ പഴയ അനിക്സ്പ്രെ യുടെ പരസ്യം പോലെ ആണു,,, ‘പൊടി പോലുമില്ല കണ്ടു പിടിയ്ക്കാൻ’ എന്നാണു സ്തിതി... പക്ഷെ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഈ ഒരു ‘ അൺ ഡു’ എന്ന സ്തിതി ഇല്ല... 


കമ്പ്യൂട്ടർ വളർന്നു ... റ്റെക്നോളജി വളർന്നു... പക്ഷെ ഈ പറഞ്ഞ കാര്യയ്ജ്യ്ജിൽ മാത്രം ശാസ്ത്രവും മനുഷ്യനും തോറ്റു പോകുന്നു... ചെയ്തതിനു ഒരു ‘റീ വൈന്റ് - എഡിറ്റ് - പ്ലെ’ എന്ന ഒരു കിണ്ടാമണ്ടി ഉണ്ടാക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല.... എന്റെ ഈ അലച്ചിലിൽ എനിയ്ക്ക് ഇതു വരെ ഇതിനുള്ള ഒരു ‘ത്വര’ ഉള്ള ഒരു ജീവ -അജീവ ങ്ങ്ലെയും കണ്ടു മുട്ടാനായില്ല... ഇനി ഒരു സുപ്രഭാതത്തിൽ ഞാൻ അങ്ങനെയൊരു ‘യന്തിരനെയോ’ ‘ജീവിയേയോ’ ‘സ്വാമി - ആസാമി’ യെയോ കണ്ടുമുട്ടുമായിരിയ്ക്കും... എന്റെ പ്രതീക്ഷയ്ക്ക് വ്യക്തമായ ഒരു കാരണം....


.. ചന്ദ്രനും മനുഷ്യനും തമ്മിലുള്ള അകലം വരെ കുറഞ്ഞില്ലെ.... പണ്ട് ‘അമ്പിളി അമ്മാവനെ പിടിയ്ക്കാനൊക്കില്ല ‘ എന്ന് പറഞ്ഞതിൽ നിന്ന് ഇന്നത്തെ കാലത്ത് ചന്ദ്രനിൽ 10 ഏക്കർ സ്തലം വാങ്ങി സ്വന്തം പേരിലാക്കാം എന്ന സ്തിതി വരെയായി.. ഇത് മനുഷ്യന്റെ കഴിവോ അതോ ‘കഴുവേറി’ ആയതിന്റെ തെളിവോ എന്തുമാകട്ടെ... എന്റെ പ്രതീക്ഷകൾക്ക് വെളിച്ചം നല്കുന്ന ഒരു സത്യമാണല്ലോ!

No comments:

Post a Comment